Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.

- Soạn thảo và gửi các công văn, giấy tờ, văn bản qua các bộ phận.

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng liên quan.

- Chịu trách nhiệm về sàng lọc CV, hồ sơ, check mail các ứng viên phù hợp với vị trí của công ty.

- Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới khi đã có kinh nghiệm.

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.

- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.

- Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.

- Độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, không vướng bận con nhỏ dưới 6 tuổi.

- kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Làm giờ hành chính, T2 - sáng T7.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của Công Ty.

- Cơ hội thăng tiến cao.

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghĩ theo qui định của công ty và nhà nước.

- Thu nhập từ 6-8tr hoặc thỏa thuận theo năng lực ứng viên.

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nâng cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 1
Logo Công ty TNHH Chi Hospitality International Công ty TNHH Chi Hospitality International
Lô số 16B, Tầng 11, Tòa nhà Charmvit, Số 117, đường Trần Duy - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Chi Hospitality International
Nộp đơn